Photobucket
HOLY WEEK INUMAN

By joms on 11:21 AM

Filed Under:

HOLY WEDNESDAY 2009: around mga 1130pm cguro sa dotahan nila pau. After nmin mgdota we decided na not to end the day but to have an inuman session, sa garahe nmin ang venue. Di nmn ako ngdalawang icp n pumayag kc my parents are on a vietnam/cambodia trip for the whole week kaya wlng magagalit kung mginuman kmi. So we stop by sa 7/11 to buy some drinks and chit chat, pinaka malaki ang contribution ni benny kc mlamang siya ang promotor ng inuman eh. So nglakad kmi from paco to our garahe, pero nauna ako, kc punta pko ng bhay pra kunin ung susi ng garahe. Cguro mga 15mins din ako ngttry buksan ung lock ng garahe kc medyo topak ung susi ko eh, and finally, c benny lng pla ang mkkpgbukas ng pesteng lock n un. Then, nung nkapasok n kmi, iniwanan ko cla sa garahe to fetch some things para sa pulutan. Ngoffer c bong ng help pero i declined, yoko kc mgingay ung aso sa bhay eh. Pero nung pgbalik ko sa garahe i realized n kailangan ko pla tlga nng tulong kc mgluto pko ng pulutan, kaya ayun ngpatulong din ako kay bong. Then we started the session, first time kong makainuman tong bgong barkadahan nto at i can really say na sobrang saya ung gbing un, non stop ang kulitan at kalokohan, eto ang mga highlights ng bawat isa:

Bong: ito cguro ung first time n nkpginuman tau to have some fun lng, ung mga naalala kong inuman natin (prang andami diba) is for problems kc (kat, chucky, etc.). Really had fun, what a way to celebrate our 6-7 years of friendship. (correct me if im wrong dun sa mga inuman ntin before).

Chucky
: I think di mo n bring up ung topic bout kay angel sa inuman. That's good sna ngenjoy k din that night, khit 3months lng nging close n rin khit papaano. I will serve as a warning sign prin sau sa inuman pg malapit k nng tumaob sa inuman. You get the picture ehehe.

Benny: Thanks for that night, hindi mgging possible ung inuman n un without ur great help. Sobrang tinamaan k rin cguro nun pati c manoy mo sumilip gago k rin tlga wahahaha.

Gzar: As usual terrorista prin ang topic pg c Gzar ang npgusapan, anyway sport knaman eh basta para sa kasiyahan ng tropa be the terrorist p rin.:)

Drew: I can say n pinakaclose ko sa mga kids, gwin b nmng boarding house ung bhay nmin nung holy week. Bilib din ako sa batang to, alagang alaga ung skit ko khit di niya alam, daig pa mother ko sa pagaalala sa skit ko, anyway di sumuka sa inuman ngawa png mgtravel kina bong para matulog, gimikerong tunay ika nga, thanks nga pla cnamahan mo ko nung may outing ako, lapit n bday ntin.:)

Allen: Wla n kong ibang narinig sau nung gbing un kundi " Hi Chucky". Well naniniwla nmn akong pingttripan mo lng c chucky at hindi k bading, for the sake sa kasiyahan ng barkada, ngi2ging bading ka. (may kokontra ba?). Anyway, unang tumaob sa inuman, at kailangan ko pang bitbitin from garahe hangang sa kwarto ko. Advice lng don't do that pg nasa bar tau kc mhirap mgtravel ng malayo pg lcng kna.

Cyrus: Pinakamaingay nung gabing un and yet pinakamagaling sa barkada mgdota. Pginuman tau pre wla nmn snang hubaran sagwa eh, pero masaya ehehe.

Ger: Ito cguro ung pinakahuling tutumba smin sa inuman, laki ng kaha eh, at mniwala kau sa hinde high school student lng siya khit mukhang may pamilya na. PEACE!


Ayun, after mginuman nguwian n rin cla, c allen sa bhay natulog and c drew dapat sa bhay din pero medyo may tama n rin ako kaya ayoko n rin mgayos ng kama for drew kaya kina bong ko n lng siya pinatulog. Anyway hope na maulit ung gnung inuman ang i'm looking forward to it.

4 comments for this post

This comment has been removed by the author.
Posted on April 14, 2009 at 1:52 PM  

huwaw... sarap naman ng inuman na yan.

at sakto talaga sa holy week ah
parang hudyo lang
lolz

Posted on April 15, 2009 at 2:02 PM  

natawa ako :))

Posted on April 15, 2009 at 3:18 PM  
drew

that was a hell of a night!!!haha!!really had fun ΓΌ....

Posted on April 15, 2009 at 4:15 PM  

Post a Comment