Photobucket
Ang alamat ni undin

By archmiester on 10:17 AM

Filed Under:

Sa mga 80's babies dyan and mahilig sa shake rattle and roll itong post na ito ay para sa inyo im sure ma rerefresh kayo d2

Natamabay ako at bigla ko na lang naisip ano na kayang career ni undin ngayon tapos sya bigyan ng break ni direk peke gallaga, kaya bigla ko tinanong ang tropa ko, and the conversation goes something like this:

Tahimik kami sa terrace at simoy lang ng hangin at usok mula sa nababagang yosi ang maamoy at nang may biglang umutot...

Archie: kamusta na kaya si undin (pabigla)

Reymar: sinong undin? (pamangmang)

Archie: ano kaba parang di mo kilala si undin, si undin yung half tiyanak and half syokoy na binigyan ng career ni peke gallaga sa shake rattle and roll

Reymar: Ahhhh yun cguro mayaman na yun tignan mo naman hagang ngayon binabangit
pa din ang pangalan nya kahit di n sya nakikita sa cam

Archie: buti pa yun eh no? 1tym big tym kaya talagang naniniwala ako na maraming pedeng mangyari sa buhay

Reymar: Hangang ngayon nga eh pag tumatae ako sa cr naiisip ko pa din sya baka biglang lumabas sa bowl yun

Archie: Ay Ay Ay walang ganyan pre alam mo naman na nirvana ako ang toilet tapos sasabihin mo sa akin yan, ang dami nya din natakot no? kahit saglit lng sya sa movie world

Reymar: honga actually yung pamangkin ko din takot kay undin kahit di nya na ito inabutan pa

Archie: lakas ng dating eh no?. madami dami na din ako nabansagan na kung wala si undin wala kang kamukha

Archie: sana mag karuon pa ulit ng pelikula si undin

Reymar: ano naman title nun pag ganun?

Archie: Ummm.. alam mo yung alien vs predator gawa sila ng pinoy version nun
UNDIN VS BALAWIS o diba pangalan pa lang nakakatakot na yan ang magandang showdown the strenght of balawis vs the acid like spit of undin

Reymar: ayos yun ah parang pacquiao vs dela hoya ang labas nun ah

Archie: hehe sabi ko sayo eh

Reymar: sayang kaso baka di manyari pa yun aus sana yun magiging tampulan ng mga pangit yung sinehan nun

Archie: lam mo may alam ako pero wag ka maingay ung undin dun sa shake rattle and roll di tlga fake yun totoo yun bata yun eh magaling lang pag ka make up

Reymar: ows di nga? (pamangmang na naman)

Archie: oo pre si undin at patani iisa hahaha yung undin nun si patani din yun bata lang siya nun lika tignan mo maigi google mo

Reymar: honga no!! hahaha

Before And after ni patani

Patani in her very 1st movie role

tignan mo nga anamn sya ngayon mejo nag improve
(lintik ka talga belo wag mo pagandahin ang mga panget wala kmi mapagtawanan)

Yan ang nagagawa ng mga tambay sa gabi

paalala kung may na offend ako hehe sensya na lang wala lang talgang magawa hahaha

15 comments for this post

Anonymous

taenang post to.. panlalait ng tao ampota... god bless u..

Posted on March 23, 2010 at 6:38 PM  
Anonymous

ayos! kupal na post! haha

Posted on June 27, 2010 at 1:40 PM  
Anonymous

laftrip tlga ! hahaha .. nice ! =]]http://www.facebook.com/profile.php?id=1491425357&v=wall yan ang latest na undin .. UNDiN 2010.

Posted on November 11, 2010 at 3:27 PM  
Anonymous

hahahahah

Posted on January 17, 2011 at 12:18 PM  
Anonymous

PUTANG INA ka~
tao kadin,balang araw, maagnas at mabubulok din ang katawng LUPA mo,,
hindi ka BLESSED sa itsura mo,, masamalang talga UGALI mo

Posted on January 29, 2011 at 12:12 AM  

I diverted my attention from the article itself because I was seeing the woman below and she's perfect actually she looks like Pocahontas, look at that straight hair she has, actually that is the kind of woman get me crazy.

Posted on January 31, 2011 at 11:53 PM  

What I liked of this post was seeing that beautiful woman there she looks so sexy, I'd like to having her at home and doing all things I've dreamed with her.m10m

Posted on April 27, 2011 at 10:42 PM  
Anonymous

GAGO!

Posted on April 28, 2011 at 5:34 PM  
Anonymous

adik ka ata ehh..dami mong naiimagine parehab ka kaya??

Posted on October 31, 2011 at 11:55 PM  
Anonymous

baka nga ung muka mo tanggihan ni Belo kase wala ng pag asa pang maayos!!

Posted on October 31, 2011 at 11:57 PM  
Anonymous

hahahahaha! mga putang ina nyo! wala kayong magawa! pero i like it! meron mas kamukha si undin sa office. baka kapatid nya un! hahahaha!

Posted on November 5, 2011 at 12:49 PM  
Anonymous

nyahahaha!!

Posted on March 18, 2012 at 3:31 PM  

This is truly amazing I like the work that you have done.Thanks for sharing new Art.I think you will be successful..

Posted on July 23, 2012 at 1:47 PM  
Anonymous

just for fun. napaghahalata tuloy na ang pinoy ay bugnutin.

Posted on August 9, 2012 at 9:24 AM  
Anonymous

grabe!!!!!! may mga nkakarelate pala sakin!!!! takot din nga ko bumanyo ng gabi dahil kay undin!!!!! thanks guys!! hindi pla ko nag iisa,.. :)

Posted on September 13, 2012 at 12:12 AM  

Post a Comment